Unknown

Cách sử dụng bộ nồi fivestar tốt nhất

Việc sử dụng những bộ nồi inox fivestar để nấu ăn trong các không gian bếp hiện đại của người Việt đang ngày càng phổ biến bởi những tính năng mà nó mang lại, không chỉ nấu được nhiều món ăn ngon, nấu được trên bếp từ mà nó còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.




Những bộ nồi fivestar được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, không gỉ, với thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Tuy nhiên việc sử dụng bộ nồi inox đúng cách thì không phải bà nội trợ nào cũng biết cách sử dụng. Với những bí quyết sử dụng dưới đây thì chúng tôi mong rằng khách hàng có thể sử dụng được bộ nồi của mình một cách tốt nhất nhé.

-  Nên đun nhỏ lửa khi nấu thức ăn, lửa lớn thức ăn có thể để lại vết ố trên nồi. Nên sử dụng đũa hoặc muỗng gỗ khi xào nấu thức ăn.

- Hạn chế nấu các thức ăn quá mặn hoặc quá chua vì vừa vừa làm hại nồi lại vừa không tốt cho sức khỏe.

-  Nêm muối, bột nêm vào thức ăn khi nước đang sôi và khuấy nhanh. Nếu nêm muối, bột nêm lúc thức ăn nguội thì muối, bột nêm không tan hết và lắng xuống đáy nồi, điều này làm cho đáy nồi dễ bị ăn mòn

-  Để tránh thức ăn bị tràn ra ngoài khi nấu, chọn kích cỡ nồi tùy thuộc vào lượng thức ăn cần nấu. Tốt nhất là nấu đúng định lượng của nồi.

-  Để tiết kiệm nhiên liệu, chọn kích cỡ nồi phù hợp với bếp, đặt nồi giữa bếp để nhiệt độ tản đều, điều chỉnh lửa trong phạm vi đáy nồi. Khi thức ăn gần chín thì điều chỉnh nhỏ lửa

- Đậy kín nắp nồi trong quá trình nấu (tùy món ăn) nhằm tiết kiệm nhiên liệu và thức ăn ít mất chất dinh dưỡng hơn

- Nồi inox dùng được cả trong lò vi sóng, tuy nhiên với nồi inox có quai nhựa thì không nên dùng.

- Nếu thức ăn dư thì không nên để trong nồi inox mà nên cho qua tô thủy tinh hoặc sứ để cất giữ trong tủ lạnh.

- Không dùng dụng cụ bằng sắt để cọ rửa nồi inox vì sẽ làm xước, mất vẻ bóng loáng. Khi nồi bẩn thì nên rửa liền, không nên ngâm lâu trong với mục đích sẽ dễ rửa hơn.

- Nếu có vết ố vàng, đen ở thành và đáy nồi, nên dùng vải bền tẩm nước chanh hoặc giấm để lau rửa.

- Khi rửa nồi, cần phơi khô tự nhiên hoặc dùng khăn lau khô sau đó mới đem đi cất giữ cho lần nấu tiếp theo.

Không chỉ những bộ nồi inox fivestar mà tất các các bộ nồi inox đến từ các thương hiệu khác như bộ nồi elo, bộ nồi fissler, bộ nồi elmich thì cách sử dụng và bảo quản cũng như trên nhé.

=> Xem thêm: http://winline.vn/bo-noi-inox.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :