Unknown

Bộ nồi inox Elo Premium Skandinavia 4 chiếc cao cấp

Thông tin sản phẩm Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc
Hãng ELO
Chất liệu inox cao cấp 304 ( 18/10)
Size
1 Nồi to 24cm x 13,5cm
1 nồi nhỡ 20cm x 11,5cm
1 nồi nhỏ 16cm x 9,5cm
1 quánh 16cm x 7,5cm.
Xuất xứ Đức
Bảo hành 6 năm

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì những bộ nồi inox cao cấp đang được sử dụng rất nhiều trong không gian bếp, bởi những bộ nồi inox cao cấp không chỉ giúp nấu những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà bạn. Để giúp khách hàng lựa chọn được cho mình bộ nồi ưng ý thì chúng tôi giới thiệu Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc với thiết kế đẹp mắt được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp mang đến cho bà nội trợ sự tiện lợi nhất.



 Bộ nồi từ Elo Premium Skandinavia nhập khẩu Đức chất liệu inox 304, là loại inox cao cấp không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ nồi từ Elo Premium Skandinavia được thiết kế đa dạng về kích cỡ từ 24cm, nồi 20cm, nồi 16cm, quánh 16cm giúp người nội trợ có nhiều sự lựa chọn trong việc chế biến các loại đồ ăn từ luộc, ninh, hầm, làm nồi lẩu, luộc gà.

Với không gian bếp hiện nay thì sở hữu những bộ nồi inox cao cấp hay những chiếc ấm siêu tốc sẽ giúp công việc nấu ăn của bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn, không chỉ vậy nó còn giúp cho không gian của bạn thêm điểm nhấn và nét hiện đại.

Bộ nồi có thiết kế nắp kính 3 lớp, giúp người nội trợ quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng và sức chịu nhiệt cũng tuyệt vời. Nắp nồi có độ cứng và độ bền cao gấp 4 lần so với kính thường. Với thiết kế hiện đại này việc nấu ăn của bà nội trợ dễ dàng hơn.

Bộ nồi ELO được cấu tạo 3 lớp đáy giúp cho việc đun nấu nhanh, và chống va đập tốt. Nồi 3 đáy giúp tỏa nhiệt đều giúp cho thực phẩm được chín đều và quá trình nấu diễn ra nhanh chóng hơn, tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Winline.vn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những đồ gia dụng chính hãng, với giá cực ưu đãi so với thị trường, không chỉ bộ nồi inox mà còn rất nhiều sản phẩm khác như nồi áp suất điện, hay những chiếc nồi cơm điện toshiba cũng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :