Unknown

Bộ nồi inox Fivestar 4 chiêc màu cam

Đối với những không gian sống hiện đại ngày nay thì việc sắm bộ nồi inox cao cấp để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức được rất nhiều bà nội trợ quan tâm, không chỉ vậy nó còn thể hiện sự quan tâm, gu thẩm mỹ và sự tinh tế của chủ nhân căn bếp. Một trong những bộ nồi được sử dụng nhiều nhất đó là Bộ nồi Fivestar 4 chiêc màu cam được làm từ chất liệu inox cao cấp với thiết kế màu cam tươi trẻ và hiện đại nhé.




Bộ nồi Five Star 4 chiếc này có màu sắc tạo sự trẻ trung cho căn bếp tiện nghi và sang trọng. Bộ nồi fivestar màu là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Fivestar. Được làm bằng chất liệu thép không rỉ cao cấp 18/10. Bộ nồi Five Star màu cam này có 4 kích cỡ khác nhau (16-18-20-24 cm). Bạn có thể thỏa sức chế biến các món ăn kho, xào, nấu, ninh …. cho bữa cơm gia đình mà không lo thiếu dụng cụ.

Bộ nồi được các bà nội trợ lựa chọn không chỉ bởi hình thức đẹp bắt mắt mà còn cả về chất lượng tuyệt vời của nó. Chất liệu thép không rỉ 18/10 bền đẹp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, luôn giữ được độ sáng bóng theo thời gian, không gỉ set, không nhiễm trì, dễ lau chùi và cọ rửa.

Bên trong lòng nồi FiveStar màu 4 chiếc có đặt sẵn 1 thước đo mức nước giúp cho người nội trợ dễ dàng đặt được khối lượng thức ăn để nấu ăn cho tiện dụng. Sử dụng nắp inox giúp độ bền của vung được cao hơn

Bộ nồi fivestar này với thiết kế 3 đáy dày dặn không còn tình trạng phân bố nhiệt tại các vùng nấu khác nhau khi mà nấu nướng như các dạng nồi khác. Vì nồi inox 3 lớp đáy không những giữ lại nhiệt lượng rất tuyệt vời mà bộ nồi 3 lớp đáy còn lan truyền đều mọi vị trí mặt tiếp xúc của nồi. Do sự lan truyền nhiệt lượng đều khắp khiến cho những thực phẩm được chín tới đều hơn trong thời gian ngắn hơn. Đặc điểm tối ưu nổi bật này của bộ nồi FiveStar màu 4 chiếc đã giảm thiểu được kha khá thời gian và năng lượng cho mỗi một lần nấu ăn. Phải nói là rất đáng để rút ví khi xuất tiền để săm sửa bộ nồi xoong inox FiveStar màu 4 chiếc.

Sở hữu cho không gian bếp của mình bộ nồi inox fivestar 4 màu sang trọng này vừa nấu ăn ngon mà vừa làm diểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của mình, không chỉ vậy với bộ nồi này bạn có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp lễ tết nào đấy.

=> Xem thêm bộ nồi elohttp://winline.vn/bo-noi-elo.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :