Unknown

Bộ nồi Kitchi Fivestar 4 chiếc bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng bộ nồi inox để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình đang là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà nội trợ, nó không chỉ nấu được trên tất cả các loại bếp mà nó còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.



Để các bà nội trợ có thể lựa chọn được cho gia đình mình bộ nồi ưng ý thì bài viết này chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Bộ nồi Kitchi Fivestar 4 chiếc đến từ một thương hiệu đã quá quen thuộc với những người tiêu dùng yêu thích sự chất lượng trong từng sản phẩm. Nồi Inox FIVESTAR chiếm được tình cảm của khách hàng không chỉ vì giá thành tốt mà còn ở nỗ lực phát triển trong cả công nghệ lẫn thiết kế.

Những bộ nồi inox Fivestar được thành phẩm từ nguyên liệu inox chất lượng tiêu chuẩn, qua dây chuyền sản xuất hiện đại và qui trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Với thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp nên những sản phẩm của fivestar ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình.

Bộ nồi cao cấp. Thiết kế sang trọng và tinh tế, được làm từ thép không rỉ 18/10 cao cấp (inox 304). Điều đó làm cho các sản phẩm bền bỉ với thời gian, chịu được nhiệt độ cao, có độ chống trầy xước và móp méo do va đập, bề mặt sáng bóng dễ chùi rửa giữ cho sản phẩm luôn mới.

Nồi 3 đáy gồm gồm 1 lớp nhôm ở giữa và 2 lớp inox bao phủ hai bên, lớp nhôm ở giữa giúp dẫn nhiệt đều cho đáy nồi. Đáy 3 lớp (sandwich base) hấp thụ nhiệt tốt, tản nhiệt đều khắp diện tích đáy nồi, làm thức ăn chín đều, tránh khê cháy, giúp tiết kiệm năng lượng.

Với những bộ nồi inox cao cấp dành cho bếp từ mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và ấn tượng hơn nhé. Ngoài bộ nồi fivestar thì đến với winline.vn bạn có thể tham khảo thêm bộ nồi elo nhập khẩu nữa nhé.

Thông tin sản phẩm:

Model 3 đáy
Hãng sản xuất FiveStar
Chất liệu nồi Inox
Chất liệu vung 1 vung kính, 3 vung inox
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 25 năm
Đặc điểm khác 3 nồi 16 - 18 - 24cm vung inox
1 nồi đáy caro 24 x 7 cm vung kính

=> Xem thêm các bộ nồi fivestar khác: http://winline.vn/bo-noi-fivestar.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :