Unknown

Mẫu bộ nồi fivestar cho bếp từ hút mắt bà nội trợ nhất hiện nay

Đối với nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao như hiện nay thì việc sở hữu cho không gian sống của mình một bộ nồi cho bếp từ là một trong những lựa mà được nhiều bà nội trợ quan tâm. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình bộ nồi ưng ý thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng mẫu bộ nồi đang bán cháy hàng tại winline.vn đó là Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar màu vàng với màu sắc tươi trẻ, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.


Bộ nồi Fivestar 3 chiếc màu vàng làm bằng inox 430 sáng bóng, bền đẹp vừa giúp tiện lợi trong chế biến thức ăn, vừa giúp trang trí cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Đặc biệt bộ nồi có 3 nồi kích thước khác nhau giúp bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn ngon cho gia đình.

Bộ nồi Fivestar 3 chiếc màu vàng gồm 3 nồi với kích thước 16 cm, 18 cm và 24 cm đa dụng trong chế biến nhiều đồ ăn. Với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu.


Bộ nồi Fivestar 3 chiếc màu vàng rất an toàn với sức khỏe của gia đình bạn, không gây phản ứng hóa học khi nấu ăn. Đặc tính nổi bật của  Bộ nồi Fivestar 3 chiếc màu vàng là truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu. Do vậy bạn chỉ cần đun nhỏ lửa và vừa khi sử dụng, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Một số lưu ý khi sử dụng bộ nồi fivestar

   -   Lần đầu sử dụng, rửa sạch nồi đặt lên bếp rồi cho một ít nước sạch đun sôi tráng đều khắp thành nồi. Tắt bếp, rửa sạch nồi là có thể sử dụng.

   -   Không dùng cọ rửa sắc hay dụng cụ kim loại cọ sát đáy nồi, lòng nồi sẽ làm mòn inox.

   -   Khi đun nấu quá nhiệt gây cháy thực phẩm, hãy ngâm nồi trong nước lạnh, đợi nguội và vệ sinh.

   -   Không dùng các chất tẩy rửa chứa axit gây phản ứng hóa học làm han gỉ inox.

   -   Dùng giấm ăn vệ sinh nồi sẽ giúp giữ lớp inox luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Xem thêm bài viết: Cách sử dụng bộ nồi fivestar tốt nhất để việc sử dụng bộ nồi một cách an toàn và đảm bảo cho sức khỏe nhất nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :