Unknown

Những bộ nồi fivestar bán chạy nhất tại Việt Nam

Để lựa chọn cho không gian bếp của mình một bộ nồi từ để nấu ăn là một trong những lựa chọn được nhiều bà nội trợ quan tâm. Tuy nhiên lựa chọn bộ nồi của hãng nào là vấn đề khiến các bà nội trợ trở nên đau đầu hơn vì trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bộ nồi đến từ các thương hiệu khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thì winline.vn đã tổng hợp được những bộ nồi bán chạy nhất hiện nay đến từ thương hiệu Fivestar. Những bộ nồi inox fivestar có thiết kế hiện đại, sang trọng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những bộ nồi fivestar đang được bán chạy nhất trên thị trường đô gia dụng để lựa chọn cho mình bộ nồi tốt nhất nhé

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc

Bộ nồi inox 4 chiếc Fivestar Vancover thuộcg dòng sản phẩm Fivestar, gồm 4 kích cỡ 16-18-20-24 cm tiện lợi khi chế biến nhiều món ăn ngon. Bộ nồi fivestar được sản xuất bằng inox 304 không bị gỉ sắt, không bị oxy hóa theo thời gian, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì độ sáng bóng bền lâu.

Được sản xuất với đáy nồi 3 lớp, bộ nồi inox 4 chiếc giúp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiên liệu.



Bộ nồi Fivestar 3 chiếc quai đũa màu xanh

Kich thước 3 nồi : đáy x cao 16 x 11, 20 x 13, 25 x 15 (cm)
Chất liệu Inox 304
Vung Inox
Bảo hành 25 năm
Thiết kế bộ 3 chiếc màu sắc hiện đại
Đáy 3 lớp bắt từ tốt, nấu trên ,mọi loại bếp
Chất liệu Inox cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Quai nồi và vung hàn cách nhiệtk chắc chắn, không lo bị nóng
Vỏ sơn màu bắt mắt, giúp căn bếp thêm đẹp và sống động


Bộ nồi Fivestar 4 chiêc màu vàng

Bộ nồi FiveStar màu vàng này có 4 kích cỡ khác nhau (16-18-20-24 cm) giúp các bà nội trợ có thể chế biến các món ăn kho, xào, nấu, ninh …. cho bữa cơm gia đình mà không lo thiếu dụng cụ. Sử dụng bộ nồi này vừa nấu ăn nhanh mà vừa tiết kiệm được thời gian của người tiêu dùng.


Với những bộ nồi fivestar mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian bếp hiện đại của gia đình bạn.

=> Xem thêm bài viết: Cách sử dụng bộ nồi fivestar tốt nhất

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :