Unknown

Bộ nồi Fivestar 4 chiêc màu nâu

Những bộ nồi inox là sự hiện diện cho sự đổi mới trong không gian bếp của hàng loạt mái ấm vài năm gần đây, đặc biệt là những gia đình sử dụng bếp từ. Một trong những thương hiệu được sử dụng nhiều trong gia đình việt đố là Fivestar và bộ nồi 4 màu đang là những sản phẩm hot trên thị trường.




Bộ nồi FiveStar màu 4 chiếc là bộ sản phẩm chắc chắn là một trong các sự để mắt đáng cân nhắc khi người mua đang suy nghĩ chưa quyết định nên lựa chọn bộ nồi nào vừa vặn với ý định của tổ ấm nhà mình giữa một số bộ nồi có giá trị nhất. Một bữa cơm ngon đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ là những điều đánh quý nhất của bạn dành cho các thành viên trong gia đình mình.

Bộ nồi fivestar này phù hợp với mọi không gian sống từ hiện đại cho đến cổ điển bộ nồi đều rất phù hợp, đặc biệt là những gia đình sử dụng bếp từ để nấu ăn. Với thiết kế Quai cầm và núm nắp dày chắc, thuận tiện cho việc cầm nắm, di chuyển nồi trong quá trình nấu. Bạn cũng có thể tận dụng quai cầm để treo nồi lên tường, kệ bếp khi không dùng tới, giữ cho phòng bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Bộ thương phẩm nồi inox FiveStar màu 4 chiếc trong kiểu dáng có tính tạo kiểu cao, bộ nồi tạo ấn tượng với người dùng vì dáng vẻ mang phong cách tôn quý, hiện đại, tinh khôn vì sự độc đáo trong hình thức mang nhiều điểm sáng hợp lý.

Bên trong lòng nồi FiveStar màu 4 chiếc có đặt sẵn 1 thước đo mức nước giúp cho người nội trợ dễ dàng đặt được khối lượng thức ăn để nấu ăn cho tiện dụng. Sử dụng nắp inox giúp độ bền của vung được cao hơn

Cấu tạo lớp lõi bằng NHÔM như vậy giúp cho nhiệt nóng lan truyền đều khắp ở phía dưới giúp cho phía đáy nồi nóng đồng đều và tốc độ hơn, vì vậy thực phẩm chín đồng thời và nhanh hơn nhiều, tạo điều kiện cho đồ ăn của người nấu thơm phức, vị rất ngon và giữ nguyên dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc màu nâu

   -   Lần đầu sử dụng, rửa sạch nồi đặt lên bếp rồi cho một ít nước sạch đun sôi tráng đều khắp thành nồi. Tắt bếp, rửa sạch nồi là có thể sử dụng.

   -   Không dùng cọ rửa sắc hay dụng cụ kim loại cọ sát đáy nồi, lòng nồi sẽ làm mòn inox.

   -   Khi đun nấu quá nhiệt gây cháy thực phẩm, hãy ngâm nồi trong nước lạnh, đợi nguội và vệ sinh.

   -   Không dùng các chất tẩy rửa chứa axit gây phản ứng hóa học làm han gỉ inox.

Ngoài bộ nồi fivestar khách hàng có thể tham khảo thêm bộ nồi fissler nhập khẩu Đức để lựa chọn cho gia đình mình bộ nồi ưng ý nhất nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :