Unknown

Những bộ nồi fivestar 3 chiếc bán chạy nhất trên thị trường

Bộ nồi fivestar đang là một trong những bộ nồi được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong các không gian bếp của người việt, bởi nó không chỉ nấu được nhiều món ăn ngon mà nó còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Hãy cùng tham khảo những bộ nồi fivestar 3 chiếc đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để lựa chọn cho gia đình mình bộ nồi ưng ý nhất trong mùa hè này nhé

Bộ nồi Fivestar 3 chiếc màu vàng

Hãng Fivestar
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu     Inox
Trọng lượng 3.4 kg
Bảo hành Chính hãng 5 năm
Bộ nồi Fivestar 3 chiếc màu vàng gồm 3 nồi với kích thước 16 cm, 18 cm và 24 cm đa dụng trong chế biến nhiều đồ ăn. Với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu.

Bộ nồi Fivestar 3 chiếc vung kính

Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính được sản xuất từ chất liệu inox 430 - loại inox không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe; đặc biệt thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng cao.
Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính gồm 3 nồi với kích thước 16 cm, 20 cm, 24 cm đa dụng trong chế biến nhiều đồ ăn. Với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu.



Bộ nồi Fivestar 3 chiếc quai đũa màu xám

Hãng Fivestar
Kich thước 3 nồi : đáy x cao 16 x 11, 20 x 13, 25 x 15 (cm)
Chất liệu Inox 304
Vung Inox
Bảo hành 25 năm
Thiết kế bộ 3 chiếc màu sắc hiện đại
Đáy 3 lớp bắt từ tốt, nấu trên ,mọi loại bếp
Chất liệu Inox cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Quai nồi và vung hàn cách nhiệtk chắc chắn, không lo bị nóng
Vỏ sơn màu bắt mắt, giúp căn bếp thêm đẹp và sống động hơn



Ngoài bộ nồi fivestar khách hàng có thể tham khảo thêm những bộ nồi cho bếp từ khác như bộ nồi fissler, bộ nồi elo, bộ nồi elmich...với giá cực ưu đãi.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :