Unknown

Bộ nồi inox Fivestar 3 chiếc vung kính cao cấp

Trong không gian sống hiện đại ngày nay thì một bộ nồi inox cao cấp sẽ giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn thì chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính được sản xuất từ chất liệu inox 430 - loại inox không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe.




Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính gồm 3 nồi với kích thước 16 cm, 20 cm, 24 cm đa dụng trong chế biến nhiều đồ ăn. Với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu.

Đặc biệt thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Với bộ nồi inox sáng bóng này mang lại cho không gian bếp thêm hiện đại sang trọng hơn.

Xem thêm ấm đun siêu tốc: http://winline.vn/am-sieu-toc.html

Đặc biệt, khi sử dụng bộ nồi này bạn không phải khó chịu với việc thực phẩm nấu bị cháy xém, hay bám dính. Hơn thế nữa, bạn không phải chuyển nồi khi muốn dùng từ bếp ga sang bếp điện từ bởi lớp đáy cuối cùng của bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính, 3 đáy được sản xuất bằng loại inox đặc biệt có thể sử dụng được trên nhiều bếp.

Nồi inox được tích hợp nhiều chức năng trong cùng một bộ 3 nồi rất phù hợp cho không gian bếp chật hẹp, với số lượng vừa phải đủ nấu đây là dòng được các bà nội trợ lựa chọn nhiều nhất. Bộ nồi bếp từ Fivestar 3 đáy 3 chiếc nắp kính là sản phẩm được đưa ra với giá thành vô cùng hợp lý, độ bền cao, bề mặt luôn sáng bóng, dễ lau chùi cọ rửa.

Bộ nồi bếp từ Fivestar 3 đáy 3 chiếc, nắp nồi bằng kính cường lực trong suốt nên có thể quan sát quá trình nấu ăn mà không cần mở nắp, nhờ đó vitamin và khoáng chất không bị thoát ra ngoài. Không chỉ mang đến cho khách những bộ nồi chúng tôi còn mang đến những chiếc nồi áp suất để bà nội trợ tham khảo thêm cho không gian bếp thêm tiện nghi.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :