Unknown

Bộ nồi inox Elo New lagoon

Trong không gian bếp của các bà nội trợ không thể thiếu được những bộ nồi inox, bởi nó không chỉ giúp các bà nội trợ chế biến các món ăn ngon mà nó còn giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và đẩy đủ tiện nghi hơn nhé.



Thông tin sản phẩm bộ nồi inox
Thương hiệu Elo
Xuất xứ Đức
Kích thước Quánh 16 cm + Nồi 24 cm + Lẩu 24cm
Bảo hành 4 năm
Trọng lượng       2kg
Độ dày thân nồi 0.6mm
Độ dày đáy nồi 4.0mm
Chất liệu Thép Không Gỉ

Để giúp các bà nội trợ lựa chọn được cho mình những bộ nồi inox ưng ý thì chúng tôi giới thiệu đến các bạn Bộ nồi inox Elo New lagoon 3 chiếc là sản phẩm cao cấp của hãng Elo. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của cả gia đình.

Chất liệu thép không gỉ giúp thời gian sử dụng sản phẩm hiệu quả và lâu dài, ngoài ra đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng với chất lượng tuyệt đối. Để không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và đầy đủ tiện nghi hơn thì Winline.vn không chỉ mang đến cho các bạn những bộ nồi inox mà chúng tôi còn mang đến nhiều đồ gia dụng khác cho bạn tham khảo thêm như: ấm đun nước siêu tốc, máy hút bụi, bàn là cây...với giá ưu đãi nhé.


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :