Unknown

Bộ nồi inox Fivestar 4 chiêc mau xanh

Trong không gian bếp hiện đại ngày nay thì không thể thiếu được những bộ nồi inox cao cấp, nó không chỉ giúp việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn mà nó còn giúp cho không gian bếp thêm nét hiện đại và sang trọng hơn.



Để giúp các bà nội trợ có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm mà mình ưng ý thì đến với winline.vn chúng tôi giới thiệu đến các bạn Bộ nồi inox Fivestar 4 chiêc mau xanh đang được rất nhiều ngươi tiêu dùng lựa chọn trong việc nấu chín những món ăn ngon cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

 Với Bộ nồi Five Star màu 4 chiếc  là dòng sản phẩm cao cấp của Five Star, chất liệu inox bền đẹp, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có màu xanh lá cây, kiểu dáng đẹp mắt. Với thiết kế ba đáy dầy dặn, bộ nồi này có thể sử dụng trên mọi loại bếp, kể cả những bếp kén nồi như bếp từ. Bộ nồi Five Star màu xanh nàycó 4 kích cỡ khác nhau (16-18-20-24 cm). Bạn có thể thỏa sức chế biến các món ăn kho, xào, nấu, ninh …. cho bữa cơm gia đình mà không lo thiếu dụng cụ.

Bộ nồi được làm bằng inox 304 cao cấp, độ bền cao. Vung nồi cũng được làm bằng inox nên giữ nhiệt tốt, giúp thực phẩm chín nhanh và khá bền, chống vỡ hay biến dạng khi rơi.

Thiết kế nồi 3 đáy tăng độ bền của đáy nồi trong quá trình đun ở nhiệt độ cao. Đồng thời thiết kế 3 đáy có tính dẫn nhiệt rất tốt so với nồi 1 đáy, giữ nhiệt lâu, có thể dùng trên tất cả các loại bếp như bếp từ, bếp điện, bếp tia hồng ngoại, bếp than….

Trong không gian bếp hiện đại thì không chỉ những bộ nồi inox hay những chiếc nồi cơm điện, nồi áp suất mà tất cả các sản phẩm phải được lựa chọn, kết hợp với nhau sao cho tạo ra một không gian bếp hiện đại tiện nghi nhé.


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :